CĐV Hàn Quốc đòi tống cổ người đấm Son Heung-min

17:47 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnĐộng thái được tiết lộ mới đây của Lee Kang-in khiến người hâm mộ Hàn Quốc tỏ ra bất bình.

Thời gian gần đây, vụ xích mích giữa Son Heung-min và Lee Kang-min gây xôn xao dư luận Hàn Quốc và kéo theo sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ thuộc biên chế PSG đã đấm ngôi sao Tottenham vì bị người đàn anh ở ĐTQG túm cổ. Sau vụ việc, Son bị thương ở ngón tay.

Mọi thứ tưởng chừng đã lắng xuống nhưng một video được tiết lộ mới đây đã khiến người hâm mộ Hàn Quốc nổi giận với Lee Kang-in. Cụ thể, đoạn video cho thấy ba cầu thủ Lee Kang-in, Seol Young-woo và Jung Woo-young chơi trò lộn chai nước khi đội tuyển Hàn Quốc chuẩn bị ra sân đấu tuyển Jordan ở bán kết Asian Cup 2023.

CĐV Hàn Quốc lên tiếng về Lee Kang-in - Bóng Đá

 Bộ ba Jung Woo-young, Lee Kang-in và Seol Young-woo.

Điều đáng chú ý là hành động nói trên diễn ra không lâu sau vụ va chạm giữa Lee Kang-in với Son Heung-min. Mọi thứ cho thấy tài năng trẻ này hoàn toàn không quan tâm và vẫn thoải mái chơi đùa cùng 2 đồng đội trước trận cầu quan trọng của Hàn Quốc.

Khi đoạn video được tung ra vào ngày 15/2, các CĐV xứ kim chi đã đồng loạt thể hiện sự bất bình với Lee Kang-min. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng tiền vệ này nên bị đuổi khỏi ĐTQG. Dưới đây là một số bình luận được Soha trích dẫn:

"Tôi bị sốc. Mặc dù có chuyện xảy ra vào ngày hôm trước nhưng tôi không thấy họ căng thẳng chút nào."

"Một ngày sau khi ngón tay của đội trưởng bị trật, mọi thứ vẫn bình thường."

"Không có lòng tự trọng sao? Những đứa trẻ tụ tập và phá hỏng bầu không khí của đội tuyển thì nên được trả về CLB. Họ không đủ tiêu chuẩn"

Dương Quang | 16:49 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục