CĐV Chelsea: 'Chúng ta đã có người thay thế Rudiger'

18:36 Thứ tư 15/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCác CĐV đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn trình diễn của một trung vệ trẻ thuộc biên chế Chelsea đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Huddersfield Town.

Chelsea là đội bóng có số lượng cầu thủ hùng hậu thuộc hàng bậc nhất ở Ngoại hạng Anh. Ngoài những cầu thủ được đăng ký thi đấu ở mùa giải 2021/22 cho CLB, họ còn mang hơn 10 cái tên cho các đội bóng khác mượn.

Trong đó, đáng chú ý có Levi Colwill. Trung vệ 18 tuổi đã đến thi đấu cho Huddersfield Town với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và hứa hẹn sẽ tiến bộ nhanh trong thời gian tới.

CĐV Chelsea:

Colwill có màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Blackpool.

Mới đây, trong trận đấu với Blackpool vừa qua, Colwill đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Thống kê chỉ ra rằng anh đã có 7 pha phá bóng, 2 lần cản phá cú sút của đối phương, 3 pha không chiến thành công (tỷ lệ 100%), 2 pha tranh chấp tay đôi thành công (tỷ lệ 100%).

Chứng kiến màn trình diễn của Colwill, một số fan Chelsea bày tỏ sự hào hứng. Họ xem anh là một nhân tố tiềm năng, sẽ kế thừa các đàn anh ở đội 1. Trên trang mạng xã hội Twitter, một số CĐV bình luận:

CĐV Chelsea:

"Hy vọng cậu ấy sẽ đá trung vệ lệch trái cho chúng ta."

CĐV Chelsea:

"Sẽ không thể để cho cậu ta đi với bất kỳ giá nào."

CĐV Chelsea:

"Trung vệ thuận chân trái, Colwill sẽ nằm trong kế hoạch của chúng ta."

CĐV Chelsea:

"Colwill là một cầu thủ chúng ta không thể đánh mất, cậu ta rất tuyệt vời."

CĐV Chelsea:

"Phương án thay thế cho Rudiger."

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Đăng Huy | 18:06 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục