Cầu thủ Thái Lan bị cấm thi đấu 3 năm vì đánh chỏ đồng nghiệp

17:51 Thứ bảy 19/03/2022

Aitsaret Noichaiboon bị cấm tham dự tất cả giải đấu thuộc hệ thống của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) trong 3 năm kể từ khi quyết định có hiệu lực ngày 19/3.

Quyết định trên được đưa ra bởi Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), được chủ tịch Somyot Poompanmoung thông qua, có hiệu lực từ ngày 19/3. Đây là hình phạt xứng đáng cho cầu thủ Aitsaret Noichaiboon, sau hành vi dùng cùi chỏ tấn công đồng nghiệp, khiến đối phương nhập viện khâu 24 mũi ở mặt.

Theo Matichon, Ban kỷ luật FAT kết luận hành vi của Noichaiboon không chỉ là phi thể thao, mà còn là vi phạm pháp luật khi cố ý gây thương tích cho người khác và để lại hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh đó, Noichaiboon để lại hình ảnh xấu đến chính CLB chủ quản Bangkok FC và giải Thai League 3.

 - Bóng Đá

Noichaiboon (trái) trả thù đồng nghiệp bằng động tác muay Thái.

Hành vi phi thể thao của Noichaiboon diễn ra trong trận đấu giữa Bangkok FC và North Bangkok University hôm 13/3. Khi trận đấu còn khoảng 40 giây là kết thúc, cầu thủ Supasan Ruangsuphanimit (North Bangkok University) gạt chân làm ngã Aitsaret Noichaiboon (Bangkok FC). Không đòi được quả phạt từ trọng tài, Noichaiboon ức chế chạy tới đối thủ thực hiện pha thúc chỏ kiểu Muay Thái để trả thù.

Ruangsuphanimit bị tổn thương nặng ở vùng mặt, phải khâu 24 mũi. CLB Bangkok FC tức giận vì hành động của Noichaiboon, đã quyết định chấm dứt hợp đồng của cầu thủ này ngay lập tức.

Sau vụ việc, Noichaiboon đăng bài viết trên mạng xã hội với nội dung xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên, người hâm mộ chưa thể tha thứ cho hành động của cầu thủ này. Còn Ruangsuphanimit cũng quyết định làm đơn kiện Noichaiboon vì tội cố ý gây thương tích.

Hôm 14/3, cảnh sát đã địa phương gặp Ruangsuphanimit ở bệnh viện để tiến hành lấy lời khai và điều tra. Noichaiboon thậm chí có nguy cơ phải ra hầu tòa. Năm nay anh mới 19 tuổi.

Ngọc Lê - Zing.vn | 17:17 19/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục