Cầu thủ 'không thể đụng đến' giúp Solskjaer tiết kiệm 100 triệu bảng

12:48 Thứ hai 15/03/2021 | 1

Khi Man Utd đối đầu với West Ham, mọi ánh mắt đổ dồn vào ngôi sao Declan Rice.

 - Bóng Đá

 Declan Rice 22 tuổi, là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu Premier League. Rice đã thi đấu rất ấn tượng trong nhiều mùa giải qua, và ngày một tiến bộ hơn.

 - Bóng Đá

 Man Utd có lý do để quan tâm tiền vệ người Anh - cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí trung vệ - cùng với Chelsea.

 - Bóng Đá

 David Moyes đã khẳng định rằng West Ham có thể xem xét bán Declan Rice, với một mức giá cao, vào khoảng 100 triệu bảng. Con số đó có vẻ không hợp lý, nhất là khi ngân sách của các đội bóng đều bị hạn chế bởi ảnh hưởng của COVID-19.

 - Bóng Đá

 Và quan trọng hơn, với phong độ ấn tượng của Scott McTominay, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể đã hài lòng với các lựa chọn hiện tại của mình.

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ Scotland đã nổi lên như một trong những nhân tố chủ chốt của Man Utd, kiểm soát hàng tiền vệ khi thiếu vắng Paul Pogba.

 - Bóng Đá

 Đôi khi mối quan hệ đối tác của McTominay với Fred có thể được coi là quá tiêu cực, nhưng bên cạnh Pogba, McTominay sẽ là kiểu cầu thủ không thể đụng đến của Man Utd trong nhiều năm tới.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ này là một thủ lĩnh khác đối với Solskjaer và là một cầu thủ mà vị HLV này có thể tin tưởng.

 - Bóng Đá

 Mặc dù danh tiếng của McTominay có thể không bằng Rice, nhưng mùa này, anh cho thấy mình không thua kém ngôi sao của West Ham nhiều.

 - Bóng Đá

 Với bảy bàn thắng trên mọi đấu trường, McTominay là mối đe dọa lớn trong mỗi lần tấn công của Quỷ đỏ. Mới nhất, anh cũng có đóng góp không ít trong bàn thắng duy nhất của Man Utd vào lưới West Ham.

 - Bóng Đá

 Trong một mùa Hè mà tài chính có thể eo hẹp, việc tin tưởng McTominay có thể giúp Man Utd có kinh phí để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp như Erling Haaland, Jadon Sancho.

Tài năng đặc biệt của Erling Haaland:

 
Minh Tuấn | 11:50 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục