"Cậu ấy quá phũ phàng để có thể trở lại Chelsea"

11:04 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea khó có cơ hội để chơi cho câu lạc bộ áo xanh một lần nữa, nhà báo Paul Brown nói với GIVEMESPORT.

 

Lukaku đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Inter Milan, nhưng Brown tin rằng anh khó có thể trở lại Chelsea.

Lukaku có thể đã nếm trải thành công với Inter mùa này, giành được Coppa Italia với Nerrazuri, vào đến trận chung kết Champions League. Bây giờ, khi mùa giải đã kết thúc, cựu ngôi sao của Manchester United phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan về tương lai của anh.

Bạn gái hủy theo dõi Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku nhiều lần gây mất lòng Chelsea.

Hiện đang là người có thu nhập cao nhất trong đội hình Chelsea, Lukaku bỏ túi 325.000 bảng mỗi tuần - số tiền mà The Blues chắc chắn sẽ muốn gạch khỏi hóa đơn tiền lương của họ vào mùa hè này.

Khi được hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với tuyển thủ Bỉ, nhà báo Brown nói với GIVEMESPORT: "Rõ ràng là họ đang bắt đầu một giai đoạn mới với một huấn luyện viên mới, người có thể cảm thấy rằng ít nhất ông ấy muốn cố gắng hòa nhập với cậu ấy, xem xét những gì cậu ấy có và xem liệu mọi thứ có thể hoạt động được hay không."

"Tôi nghĩ Chelsea cần một sự thay đổi lớn trong cách chơi để tận dụng tốt nhất Lukaku và có thể cậu ấy đã quá nhiều lần phũ phàng để có thể được người hâm mộ hoặc thậm chí một số thành viên còn lại của đội chấp nhận." .”

Thanh Vũ | 10:06 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục