"Cậu ấy không chấn thương, bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea"

18:54 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Tony Cascarino đã ủng hộ Chelsea ký hợp đồng với Raheem Sterling từ Manchester City vào mùa hè này.

 

Cascarino nhận xét Sterling, người đã được liên hệ với việc chuyển từ Man City sang Chelsea, là một cầu thủ bền bỉ và ít chấn thương. Theo ông, tuyển thủ Anh có thể là một sự nâng cấp của Christian Pulisic ở Stamford Bridge.

Phát biểu với talkSPORT, Cascarino cho biết: "Tôi thực sự đã nghĩ rằng Pulisic sẽ là một cầu thủ tuyệt vời cho Chelsea nếu họ có được cậu ấy. Tôi đã nghĩ cậu ấy thực sự sẽ là một cầu thủ hàng đầu, nhưng mọi chuyện đã không thành công vì chấn thương."

"Một điều mà Raheem có được là cậu ấy rất bền và đáng chú ý là cậu ấy có thể tránh được chấn thương, cậu ấy là một cầu thủ rất bền bỉ. Bạn cũng có thể chuyển cậu ấy sang cánh phải để cậu ấy chơi linh hoạt hơn một chút."

Ray Parlour urges Real Madrid to join Chelsea in race to sign Manchester City ace Raheem Sterling - Bóng Đá

 Chelsea được cho đang nhắm đến Sterling.

Ông nói thêm: "Đối với Tuchel, tôi có thể thấy Chelsea đang cố gắng có được mẫu cầu thủ chơi rộng như vậy. Tại sao lại không? Những con số của cậu ấy, những gì cậu ấy làm được sẽ chỉ có thể giúp ích cho các đội bóng. Một cầu thủ tốc độ luôn kéo giãn đối phương và nếu bạn muốn phản công, Raheem rất giỏi trong phản công vì cậu ấy có tốc độ hủy diệt."

Sterling từng là một phần quan trọng của bộ ba hàng công Man City nhưng sự xuất hiện của Erling Haaland khiến nhiều tiền đạo ở Etihad phải tính toán cho tương lai của mình.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:24 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục