"Cậu ấy giỏi hơn cả Emiliano Martinez"

10:31 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch của Crystal Palace có những đánh giá đáng chú ý xoay quanh tân binh của Pháo thủ.

Còn nhớ, Arsenal đã phải đối mặt với làn sóng phản đối mạnh mẽ khi bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ Aaron Ramsdale - thủ môn khi ấy đang khoác áo một CLB chơi tại Championship. Dù vậy, đến nay thì Ramsdale đã hoàn toàn chứng minh được bản thân xứng đáng với những gì Pháo thủ đã bỏ ra.

Theo quan điểm đến từ Simon Jordan, nếu giữ vững phong độ, Ramsdale hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn số một cho vị trí thủ môn của tuyển Anh. Trao đổi với talkSPORT, cựu chủ tịch của Crystal Palace chia sẻ: (dẫn lời bởi Football365)

“Đó là lý do tại sao các thủ môn hiện đang có giá 70 triệu bảng. Một thủ môn giỏi sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong các trận đấu. Ramsdale có phải là một thủ môn giỏi như Emiliano Martinez không? Tôi nghĩ, cậu ấy giỏi hơn cả Martinez. Và Ramsdale đã được mua với giá 25 triệu bảng."

Peter Schmeichel's eight-word verdict on Aaron Ramsdale's save for Arsenal against Leicester - Bóng Đá

 Ramsdale liên tục tỏa sáng. 

“Được rồi, có 5 triệu tiện ích bổ sung, nhưng họ đã bán Martinez với mức phí tương tự, thế nên đó là một thương vụ tốt."

"Những gì tôi đã thấy (vào hôm thứ Bảy), là một thủ môn có thể giúp bạn giành chiến thắng trong các trận đấu. Về lâu dài, khi bạn hướng tới những danh hiệu cao quý, điều này sẽ tạo ra sự khác biệt to lớn."

“Đối với tôi, bóng đá quan trọng là con người và khoảnh khắc, và trong những khoảnh khắc hôm thứ Bảy thì cậu ấy đã hoàn toàn xuất sắc. Mọi người đều biết mình có thể làm được gì, cái khó là duy trì phong độ."

"Tôi đã nhìn Ramsdale và nghĩ rằng, đó là lựa chọn số một của tuyển Anh vào lúc này."

Arteta chia sẻ về Ramsdale 

 
Huỳnh Phong | 10:01 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục