'Cậu ấy đủ sức chơi trên hàng tiền vệ Man United'

19:26 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnNeil Lennon khẳng định rằng mục tiêu cũ của Celtic, John McGinn, đủ khả năng để chơi cho Manchester United.

John McGinn từng được đội bóng quê nhà Scotland, Celtic, theo đuổi sát sao, tuy nhiên khả năng chắc chắn mùa tới anh vẫn sẽ ở lại Aston Villa. Mới đây, Manchester United được cho đã bắt đầu để mắt đến tiền vệ này. Cựu danh thủ John Lennon tin rằng cầu thủ 26 tuổi có những phẩm chất để trở thành một ngôi sao ở United.

Lennon đã viết trên tờ The Times: "John McGinn là một cầu thủ xuất sắc đối với tôi. Tôi thích cậu ấy. Tôi nghĩ John có thể chơi cho một đội trong top 6 mà không gặp khó khăn gì. Cậu ấy có thể chơi cho Man United ở vị trí tiền vệ của họ bởi vì cậu ấy có thể phá vỡ các tuyến của đối phương, có thể qua người. Ý chí thi đấu của cậu ấy rất tốt và có thể ghi bàn."

Man Utd tiếp Aston Villa: Một công, nhưng tới ba chuyện! - Bóng Đá

 John McGinn được cho đã lọt vào tầm ngắm của Man United.

McGinn đã thể hiện rất tốt cho Aston Villa, giúp họ giành quyền thăng hạng từ Championship và sau đó chơi ấn tượng ở Premier League. Villa đã có những khoảng thời gian nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh nhưng sau đó gặp nhiều khó khăn do chấn thương của Jack Grealish.

Tới đây John McGinn sẽ cùng Scott McTominay chinh chiến ở EURO 2020 cho đội tuyển Scotland. Họ vào cùng bảng với Anh, Croatia và CH Czech.

Tuyển Anh tập luyện trước ngày ra quân EURO:

 
Thanh Vũ | 18:28 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục