Carrick thay thế Patrick Vieira ở Palace?

18:21 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Man Utd, Michael Carrick đã nằm trong danh sách những ứng viên tiềm năng thay thế Patrick Vieira ở Crystal Palace.

 

The Eagles đang tìm kiếm một HLV mới sau khi sa thải Patrick Vieira vào thứ Sáu, chỉ vài ngày trước cuộc đụng độ tại Premier League với Arsenal. Một thông báo từ trang web chính thức của Palace cho hay: “Câu lạc bộ bóng đá Crystal Palace có thể xác nhận rằng Patrick Vieira đã rời khỏi vị trí huấn luyện viên đội một.

Quá trình bổ nhiệm HLV mới đang được tiến hành và chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật trong thời gian tới. Dean Kiely sẽ vẫn là huấn luyện viên thủ môn."

Carrick listed among those in the running to be next Crystal Palace manager - Bóng Đá

 Carrick sẽ trở lại M.U?

Việc tìm kiếm một HLV mới của Palace có thể tạo cơ hội để Carrick trở lại Premier League. Cựu tiền vệ Quỷ đỏ đang làm những điều tuyệt vời tại Middlesbrough trong lần đầu tiên được bổ nhiệm làm HLV toàn quyền. Anh cũng đã đảm nhận công việc HLV một thời gian ngắn ở mùa giải trước tại Old Trafford sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

Một nhà cái tại châu Âu đang đưa ra tỷ lệ cược đặt 1 ăn 14 khi Carrick tiếp quản công việc tại Selhurst Park. Trong khi đó, 3 ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV của Palace là Rafael Benitez, Ralph Hasenhuttl và Nuno Espirito Santo. Steven Gerrard, Frank Lampard, Carlos Corberan và Ange Postecoglou cũng được coi là những ứng cử viên tiềm năng.

Tỷ lệ các ứng viên thay thế Vieira: Rafael Benitez - 10/3, Ralph Hasenhuttl - 5/1, Nuno Espirito Santo - 6/1, Carlos Corberan- 9/1, Steven Gerrard - 10/1, Frank Lampard - 10/1, Alan Pardew - 11/1, Ange Postecoglou - 11/1, Michael Carrick - 14/1

Minh Tuấn | 17:23 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục