Carragher: "Cầu thủ đó của M.U thậm chí còn không biết chạy"

12:09 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, huyền thoại của Liverpool đã lên tiếng chê bai về tốc độ của Sofyan Amrabat trong trận hòa 0-0 của The Kop và Manchester United.

Tiền vệ Sofyan Amrabat đã bị chỉ trích vì không đủ tốc độ để theo kèm hàng tiền vệ của Liverpool. Việc nhận thẻ đỏ sớm ở phút 35 cũng khiến Jamie Carragher đặt ra nghi vấn về lí do Erik Ten Hag sử dụng tiền vệ người Ma-rốc ở trận đấu này.

Còn nhớ ở World Cup 2022, Amrabat nổi lên như một dạng tiền vệ cần mẫn và vô cùng điềm tĩnh. Đặc biệt là pha đua tốc và tắc bóng trước Kylian Mbappe khiến người hâm mộ thế giới trầm trồ.

Carragher:

 Màn trình diễn của Amrabat ở trận đấu này không quá nổi bật.

Điều đó khiến cầu thủ thuộc biên chế Fiorentina được nhiều ông lớn như Barcelona và Liverpool theo dõi sát sao. Tuy nhiên, chấn thương ở hàng tiền vệ khiến Ten Hag là người mạnh tay hơn trong thương vụ này và Quỷ đỏ đã giành được chữ ký của Ambrabat.

Tuy nhiên khi gia nhập Quỷ đỏ, cầu thủ 27 tuổi thường tỏ ra thiếu tốc độ và quyết liệt trong những pha truy cản. Điều đó khiến anh nhận về nhiều chỉ trích ở mùa giải này trong bối cánh M.U không còn nhiều sự thay thế khi Casemiro chấn thương.

Chứng kiến Amrabat thi đấu như "gà mắc tóc", Jamie Carragher tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và có những bình luận trên Sky Sports: "Tôi chẳng hiểu tại sao họ lại chơi theo hệ thống một kèm một. Anh ta [Amrabat] còn không thể chạy".

Đăng Trương | 11:11 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục