Cập nhật tình hình chấn thương của Sofyan Amrabat

08:37 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnThông qua AkramPRO, HLV của tuyển Maroc, Walid Regragui đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Sofyan Amrabat.

 

Sofyan Amrabat gia nhập Manchester United vào những thời khắc cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Quỷ đỏ phải trả cho Fiorentina phí mượn 10 triệu bảng, cộng với điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Moroccan head coach provides Sofyan Amrabat injury update, finally some good news - Bóng Đá

 Amrabat quay lại Man Utd sớm hơn dự kiến.

Amrabat chưa có trận ra mắt cho Man Utd. Anh đã dính chấn thương khi đang làm nghĩa vụ ở tuyển quốc gia. Thông qua AkramPRO, HLV tuyển Maroc, Walid Regragui đã cập nhật tình hình của Amrabat: "Sofyan Amrabat cảm thấy điều gì đó và chúng tôi để cậu ấy rời đi để đề phòng bất trắc vì cậu ấy vừa bắt đầu chuyển đến Manchester United."

Trang Unitedinfocus hy vọng sau khi Amrabat trở lại Manchester, anh sẽ có thể tập luyện và ra sân trong trận đấu với Brighton. Việc trở lại sớm sẽ giúp tuyển thủ Maroc có thêm vài ngày ở Carrington và làm quen với các đồng đội mới. Quan trọng nhất là anh sẽ thích ứng với các yêu cầu của Erik ten Hag và tìm hiểu vai trò của mình trong quá trình tập luyện..

Trong màu áo Fiorentina, Amrabat là trụ cột và được đánh giá cao bởi lối chơi giàu năng lượng, không ngại va chạm. Anh sẽ là một người chia lửa hợp lý cho Casemiro.

Ngọa Long | 08:07 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục