Caoimhin Kelleher: "Liverpool không bao giờ bỏ cuộc"

20:06 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Liverpool, thủ thành 25 tuổi nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần thi đấu không bỏ cuộc.

Liverpool có chiến thắng kịch tính 1-0 trước Nottingham Forest. Bàn thắng muộn của Darwin Nunez giúp thầy trò Jurgen Klopp giành ba điểm quý giá. Chiến thắng này đưa Liverpool tiếp tục ngự trị trên đỉnh BXH Premier League.

Caoimhin Kelleher là một trong những điểm sáng của Liverpool trận này. Thủ thành 25 tuổi thi đấu xuất sắc, nhiều lần cứu nguy cho khung thành đội nhà. Phát biểu trên trang chủ The Kop sau trận đấu, Caoimhin Kelleher cho hay:

Tottenham 'interested in signing £20m rated Liverpool goalkeeper Caoimhín Kelleher - Bóng Đá

Kelleher thi đấu xuất sắc. 

"Các cầu thủ chiến đấu tuyệt vời đến những phút thi đấu cuối cùng. Liverpool đã nhận được phần thưởng xứng đáng của mình. Chắc chắn, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi vui với thắng lợi của toàn đội".

"Đội bóng sở hữu tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Điều đó xuất hiện ở cả những ngôi sao trẻ. Liverpool không bao giờ bỏ cuộc. Một lần nữa, chúng tôi đã thể hiện điều đó trên sân".

"Tôi luôn có niềm tin Liverpool sẽ ghi bàn. Trận đấu trôi đến những phút cuối cùng, tôi tin rằng đội bóng sẽ làm được điều gì đó. Điều đó tạo nên động lực cho tôi và các cầu thủ phòng ngự giữ sạch mành lưới".

Anh Nguyễn | 19:08 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục