Cantona khẳng định điều chắc nịch về Man United dưới thời Jim Ratcliffe

18:09 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Big Issue, huyền thoại Eric Cantona nhận định về tương lai của Man United dưới thời Sir Jim Ratcliffe.

Sau khi mua lại 25% cổ phần Man United, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe từng bước tạo nên sự thay đổi ở thượng tầng lãnh đạo đội bóng. Vị doanh nhân người Anh được kỳ vọng giúp Man United lấy lại vị thế của một ông lớn xứ sương mù ở đấu trường trong nước lẫn châu Âu.

Theo cựu danh thủ Eric Cantona, ông có thể trở lại mái nhà xưa Man United trong vai trò mới nếu nhận được cơ hội thích hợp. Chia sẻ với Big Issue, Cantona cho hay:

Sir Jim Ratcliffe đang thực hiện điều ước của Neville - Bóng Đá

Man United hứa hẹn có nhiều thay đổi tích cực. 

"Tôi tham gia vào rất nhiều công việc thay vì theo đuổi nghề HLV. Tôi luôn cống hiến 100% sức lực ở mỗi việc tôi đảm nhận. Do đó, tôi không còn thời gian cho công việc huấn luyện đội bóng. Thế nhưng, có lẽ còn những vai trò khác phù hợp hơn".

"Tôi chắc chắn, dưới sự lèo lái của Jim Ratcliffe, Man United sẽ trở lại với vị thế đội bóng xuất sắc nhất. Cách bạn điều hành CLB đóng vai trò quan trọng. Jim Ratcliffe là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Quỷ đỏ. Ông ấy đồng thời là một doanh nhân vĩ đại, đam mê thể thao".

"Jim Ratcliffe có kinh nghiệm điều hành một đội bóng khi đảm nhận vai trò chủ tịch CLB Nice. Tôi nghĩ ông ấy có kế hoạch phát triển đúng đắn. Trong bối cảnh đó, HLV có thể làm việc ở một môi trường lý tưởng, bầu không khí tuyệt vời".

Anh Nguyễn | 17:39 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục