Cảnh sát Pháp thích thú khi thấy CĐV Nga đánh CĐV Anh?

10:19 Thứ ba 14/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một hooligan Nga giấu tên cho biết dường như giới cảnh sát tại Pháp cũng không mấy thích các hooligan của Anh.

Tại EURO năm nay, có một sự việc đang khiến ban tổ chức khá đau đầu, đó là tình trạnh xảy ra xung đột giữa các CĐV, trong đó nghiêm trọng nhất có thể kể đến sự việc xô xát giữa các hooligan Nga và Anh.

Nói về sự việc này, một hooligan Nga đã tự hào cho biết: "Không quan trọng đây là đâu. Điều quan trọng là chúng tôi là người Nga, và chúng tôi sẽ đánh bọn người Anh. Bọn người Anh luôn nói họ là những hooligan chính thống. Chúng tôi sẽ cho cả thể giới thấy rằng bọn người Anh chỉ là lũ con gái mà thôi.

Cách mà bọn người Anh thể hiện khi xảy ra trận đánh đã cho thấy rõ bọn chúng không phải là hooligan. Chúng sử dụng ghế và chai, trong khi phong cách của người Nga là sự dụng nắm đấm. Chúng tôi không muốn giết hay làm bị thương ai, nhưng chúng tôi có khát khao thể hiện sức mạnh của mình.

Tôi có cảm giác rằng cảnh sát tại Pháp cũng khá thích cảnh người Nga đánh bọn người Anh, vì cảnh sát chỉ can thiệp khi mọi chuyện đã kết thúc."

Xú | 10:00 14/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục