Cả châu Âu đang bỏ quên Jonathan David

23:20 Thứ ba 05/03/2024 | 1

Chân sút người Canada hiện vẫn đang thi đấu với một phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Dù xuất hiện hàng loạt tin đồn vào mùa Hè năm ngoái, rốt cuộc thì Jonathan David vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với Lille.

 - Bóng Đá

 Kết thúc mùa giải với 24 bàn thắng tại Ligue 1, hiển nhiên David đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn. Song, anh vẫn chưa vội vàng tiến đến bước tiếp theo trong sự nghiệp. 

 - Bóng Đá

Ở lại Lille, có thể nói chân sút người Canada đã đưa ra một quyết định đúng đắn và tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, Lille đang đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Ligue 1, và góp công lớn vào thành tích này là những màn trình diễn ấn tượng đến từ David.

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, Lille đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió trong chuyến làm khách đến sân của Reims, nhưng họ vẫn có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Không ai khác, chính David đã tỏa sáng và ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu, giúp Lille giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, chân sút 24 tuổi còn đặc biệt gây ấn tượng với 3 tình huống tắc bóng chính xác, 4 lần thu hồi bóng và 8 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, trong 5 lần ra sân gần nhất tại Ligue 1, David đã trực tiếp góp dấu giày vào 7 bàn thắng của Lille (6 bàn, 1 kiến tạo).

 - Bóng Đá

 Kể từ đầu mùa, anh đã bỏ túi tổng cộng 12 bàn thắng và chỉ kém mỗi Kylian Mbappe trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Tỏa sáng là thế, nhưng dường như David lại nằm ngoài radar của các CLB hàng đầu châu Âu, khi chỉ có những cái tên như Victor Osimhen, Viktor Gyokeres hay Ivan Toney được liên kết với các "ông lớn".

Huỳnh Phong | 22:50 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục