Bùng nổ như một hiện tượng, Lacazette vẫn chưa nhận được phần thưởng từ Arteta

10:41 Thứ hai 07/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMikel Arteta vẫn bỏ ngỏ tương lai của Alexandre Lacazette dù tiền đạo này đã lấy lại được phong độ trong thời gian qua.

 

Arteta hài lòng với thái độ của Lacazette

Kể từ khi Pierre-Emerick Aubameyang ra đi, tấm băng đội trưởng đã được giao cho Alexandre Lacazette và chân sút người Pháp đã thi đấu cực kỳ lên chân để không phụ lòng HLV Mikel Arteta. 

Đêm qua, trước Watford, Lacazette đã đóng góp đến 2 kiến tạo, nhưng sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn úp mở khi được hỏi về tương lai của cậu học trò.

Mikel Arteta still unclear on future of ‘phenomenal’ Alexandre Lacazette - Bóng Đá

 Lacazette có 2 kiến tạo trước Watford.

"Đây là một trường hợp," Arteta mở đầu. "Vào cuối mùa giải khi chúng tôi biết mình đang ở đâu, chúng tôi sẽ ngồi lại với ba cầu thủ đó và các bên cùng chúng tôi sẽ đưa ra quyết định."

Bàn về những kiến tạo của đội trưởng, Arteta cho biết: "Anh ấy (Lacazette) vẫn sẽ không hạnh phúc vì anh ấy muốn ghi bàn. Rất nhiều điều anh ấy làm cho đội là một hiện tượng."

Tuần trước, khi Lacazette cũng bùng nổ trước Wolves, HLV của Arsenal đã thừa nhận: "Không có gì để nói với anh ấy ngoài việc khen ngợi anh ấy, bởi vì mỗi ngày anh ấy đều cư xử như một người muốn ở lại với chúng tôi."

Trong khi đó, người đàn em Bukayo Saka đánh giá rất cao vai trò của Lacazette trên hàng công. Cầu thủ trẻ này nói sau chiến thắng 3-2 trước Watford: "Đó là những gì chúng tôi làm hàng ngày trên sân tập. Thật vui khi được chơi cạnh anh ấy. Lacazette đã đặt quả bóng vào đúng vị trí hoàn hảo cho tôi và tôi chỉ cần kết thúc. Tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ."

Được biết, hợp đồng giữa Lacazette và đội bóng sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới đây. Lyon là một trong những CLB rất muốn có chữ ký của Lacazette vào lúc này. 

Ngọa Long | 09:43 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục