Bùng cháy ngược dòng loại Sevilla, Koeman nói 3 câu về PSG

08:14 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Hà Lan hướng đến Champions League sau chiến thắng ấn tượng.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona tiếp đón Sevilla tại Camp Nou.

Không thật sự nhiều người đặt niềm tin vào khả năng đi tiếp của Blaugrana, trong bối cảnh đoàn quân do HLV Ronald Koeman dẫn dắt đã để thua 2 bàn trắng ở lượt đi. Tuy nhiên chung cuộc sau 120 phút cân não, ông lớn xứ Catalonia đã xuất sắc lách qua khe cửa hẹp và giành quyền vào chung kết.

'It's easier to come back from 2-0 than 4-1' - Koeman still hopeful of PSG miracle after Barca heroics against Sevilla - Bóng Đá

 Barca quật khởi.

Ngay phút 12, Ousmane Dembele đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, Lucas Ocampos có thời cơ san bằng cách biệt trên chấm penalty nhưng lại sút quá hiền và bị Marc-Andre ter Stegen ôm gọn. Kịch tính đến ở phút bù giờ thứ 4 khi Pique điền tên lên bảng điện tử, đưa trận đấu sang thời gian hiệp phụ.

Phút thứ 5 của hiệp phụ thứ nhất, Martin Braithwait ghi bàn quyết định, ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca.

Màn ngược dòng nghẹt thở trước Sevilla có thể là cú hích tinh thần cho chuyến hành quân đến Parc des Princes sắp tới. Qua Goal, HLV Ronald Koeman chia sẻ về Paris Saint-Germain: "Dễ ngược dòng từ tỷ số thua 0-2 hơn là 1-4. PSG có 1 lực lượng bao gồm các cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ nhập trận để chiến thắng và xem liệu có cơ hội để đi tiếp."

Trước mùa giải: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronald Koeman trước Nastic

 
Phụng Sồ | 07:44 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục