“Bruno là mối đe dọa lớn nhất với Liverpool”

14:28 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnVào đêm mai, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford, trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Giữa tuần qua, Quỷ đỏ có cú lội ngược dòng trước Atalanta, khi đánh bại đại diện nước Ý với tỷ số 3-2, dù bị đối phương dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Tại Premier League, Man Utd đang có phong độ tệ hại khi không thắng trong 3 vòng gần nhất (thua 2, hòa 1). Vì vậy dù chơi trên sân nhà ở cuộc tiếp đón Liverpool vào đêm mai, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn bị đánh giá thấp hơn.

Mới đây, khi được hỏi liệu cái tên nào là mối đe dọa lớn nhất với Liverpool, phóng viên Paul Gorst của Liverpool Echo trả lời: “Tôi nghĩ Bruno Fernandes có khả năng tạo ra khoảnh khắc kỳ diệu.

Paul Gorst:

 Bruno là linh hồn của M.U.

Man Utd bình thường trông vô hồn và không có định hình lối chơi trong các trận đấu. Thông tin chiến thuật được truyền tải bởi Ole Gunnar Solskjaer dường như không được toàn đội tiếp thu. Vì vậy, họ thường dựa vào sự xuất sắc của cá nhân để kéo CLB ra khỏi vùng xoáy, và họ có nhiều cái tên có thể làm điều đó.

Bruno Fernandes là mối đe dọa lớn nhất với Liverpool vào Chủ nhật – và tôi bao gồm cả Cristiano Ronaldo trong đó.”

Bruno Fernandes vẫn đang là linh hồn trong lối chơi của Quỷ đỏ. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 8 trận ra sân tại Premier League mùa này. Số 18 của M.U vì vậy sẽ là cái tên mà Liverpool phải lưu tâm.

Pha lập công của Bruno Fernandes cho ĐT U21 Bồ Đào Nha

 
Endo | 13:30 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục