Bruno Fernandes ra tuyên bố hùng hồn về Man Utd

09:27 Chủ nhật 30/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tham vọng của mình tại Old Trafford.

 

Solskjaer tán dương Ronaldo và Bruno Fernandes 

Trao đổi về tình hình Manchester United hiện tại, Bruno Fernandes thừa nhận họ đã vụt mất danh hiệu Premier League khỏi tầm tay. Tuy nhiên, anh khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn hy vọng ở hai đấu trường Champions League và FA Cup. Đồng thời, Bruno còn bất ngờ đề cập đến việc rời khỏi Old Trafford.

Stretty News và Mirror dẫn lời ngôi sao người Bồ Đào Nha:

“Tất nhiên, Premier League đã quá xa vời. Chúng tôi cần phải thực tế và phải chiến đấu để lọt vào Top 4, tham dự Champions League mùa sau."

Bruno Fernandes has been directly involved in 55 goals in 70 Premier League - Bóng Đá

 Liệu Bruno có được nâng cúp cùng Man Utd? 

“Nhưng đồng thời, chiến đấu vì hai danh hiệu Champions League và FA Cup. Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì hay nói gì về việc chúng tôi lên ngôi vô địch Champions League hoặc FA Cup."

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi có cơ hội, có những phẩm chất để giành được những danh hiệu đó. Và hơn hết, chúng tôi vẫn còn góp mặt trong những đấu trường này. Cho đến khi bị loại, chúng tôi phải tin rằng mình có thể vô địch."

"Tham vọng của tôi vẫn vậy. Tôi muốn giành được những danh hiệu cao quý cùng câu lạc bộ. Mục tiêu đó sẽ luôn ở trong tâm trí tôi, cho đến ngày cuối cùng tôi có mặt tại câu lạc bộ."

"Tôi không biết khi nào thì điều đó xảy ra, nhưng, cho đến lúc đó, tôi tin mình có thể giành được những danh hiệu cùng với câu lạc bộ, bởi vì tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể."

Huỳnh Phong | 08:57 30/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục