Bruno Fernandes đá penalty giỏi như thế nào?

15:42 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã làm được những điều trên cả tuyệt vời từ khi đến Man Utd.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha là món hời thực sự của Man Utd. Anh không chỉ ghi bàn, kiến tạo, mà còn là linh hồn, là thủ lĩnh trong lối chơi Quỷ đỏ.

HOW MANY PENALTIES HAS BRUNO FERNANDES SCORED FOR MAN UTD? - Bóng Đá

 Man Utd quá hời khi chiêu mộ Fernandes.

Dù sao, cũng cần phải nói rằng, những số liệu thống kê của Fernandes 'lung linh' hơn nhờ những cú sút penalty thành bàn mà anh thực hiện.

Cho đến nay, trong sự nghiệp ở Man Utd, cựu thủ quân Sporting Lisbon đã thực hiện 20 quả phạt đền và ghi được 19 bàn trong số đó. Đây là thống kê quá ấn tượng mà không nhiều người sánh được. Quả penalty duy nhất mà Fernandes sút hỏng là trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle United ở Premier League - trận đấu mà chính anh cũng đã có bàn thắng.

HOW MANY PENALTIES HAS BRUNO FERNANDES SCORED FOR MAN UTD? - Bóng Đá

 20 quả penalty mà Fernandes đã thực hiện.

Một điều đáng mừng là thời gian gần đây, Man Utd đã bớt phụ thuộc vào Fernandes. Trên thực tế, 11 trận gần nhất, Fernandes chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Đó là con số tương đối ít ỏi cho một cầu thủ đã có 36 bàn thắng và 22 pha kiến tạo trong 70 trận cho câu lạc bộ.

Fernandes sẽ sớm trở lại với phong độ đỉnh cao, nhưng nếu Man Utd có thể duy trì phong độ của mình mà không có một 'Bruno hạng A' vào mỗi tuần thì đó sẽ là một điều rất đáng khích lệ.

Fernandes lý giải sự thích nghi nhanh chóng ở Man Utd:

 
Minh Tuấn | 14:44 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục