Brendan Rodgers lạc quan vào khả năng ghi bàn của Mario Balotelli

08:19 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers lên tiếng bảo vệ học trò Mario Balotelli và tin rằng cầu thủ này sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất.

Balotelli đã gây thất vọng rất lớn kể từ khi trở lại Premier League thi đấu. Anh vẫn chưa ghi một bàn nào trong tổng số 23 cú sút trúng đích của mình.

Hôm qua, trong trận đấu với QPR, tiền đạo người Ý tiếp tục thể hiện một diện mạo thất vọng khi có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không một lần đưa được bóng vào lưới đối thủ. Rõ ràng, Balotelli đang gặp vấn đề lớn.

Balotelli gây thất vọng trong trận đấu với QPR

Tuy nhiên, HLV Rodgers luôn đặt niềm tin vào học trò của mình và ông lạc quan cho biết: “Hãy để yên cho Balotelli. Điều quan trọng nhất đối với tôi là tiến độ công việc của cậu ấy. Cậu ấy đã làm việc thực sự khó khăn.

Nhiều người cho rằng áp lực thay thế Luis Suarez khiến Balotelli không ghi bàn nổi. Nhưng Rodgers phản bác và cho rằng Balotelli khác với Suarez.

Ông nói thêm: “Cậu ấy xem như là một sự thay thế trực tiếp cho Suarez. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, tôi thích làm việc với Balotelli. Cậu ấy luôn muốn tốt hơn và là một người hoàn toàn khác so với Suarez.”

Bàn thắng duy nhất Balotelli ghi cho The Kop là trong trận đấu với Ludogorets Razgrad ở Champions League vào tháng trước.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục