Bradley hay Trent - câu hỏi hóc búa dành cho Klopp

09:53 Thứ ba 26/03/2024

Thật khó để tưởng tượng rằng Conor Bradley lại có sự trưởng thành đáng kinh ngạc trong thời gian qua, và điều này đặt ra chút vấn đề nhỏ cho Liverpool.

Conor Bradley là một trong những cầu thủ có sự thăng tiến nhanh nhất dưới thời Jurgen Klopp, khi anh vươn mình từ một tài năng trẻ đầy triển vọng trở thành nhân tố chủ chốt trong một khoảng thời gian rất ngắn và giờ đây tạo nên mối đe doạ tới hậu vệ phải được coi là xuất sắc nhất thế giới hiện tại - Trent Alexander-Arnold. 

Màn trình diễn của Bradley trong chiến thắng 4-1 trên sân nhà Anfield của Liverpool trước Chelsea hôm 1 tháng 2 vừa qua vẫn là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của một cá nhân trong mùa giải hiện tại, với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, đồng thời không mắc bất kỳ sai lầm nào. 

Ở hậu vệ người Bắc Ireland có sự kết hợp giữa Alexander-Arnold và Andy Robertson. Anh sở hữu tốc độ cùng khả năng leo biên tốt giống như đàn anh người Scotland, ngoài ra còn có khả năng chuyền bóng cũng như kết nối với các đồng đội giống như những gì Trent đã và đang làm. 

 - Bóng Đá

 Bradley đã sẵn sàng để thế chỗ của Alexander-Arnold. 

Chính điều này đặt ra một câu hỏi hóc búa cho Jurgen Klopp, đó là phải làm sao khi mà Alexander-Arnold sắp trở lại thi đấu. Việc ra sân trong trận gặp Brighton vào Chủ nhật này ở Premier League có vẻ là còn sớm nhưng chắc chắn ngôi sao người Anh sẽ sẵn sàng cho chuyến làm khách của Manchester United vào cuối tuần sau. 

Liverpool sẽ còn 10 trận nữa để chiến đấu cho ngôi vương Ngoại hạng Anh trước sự so kè quyết liệt tới từ Arsenal và Manchester City. Bất kỳ một trận đấu không tốt nào trong thời gian tới cũng có thể khiến công sức cả mùa giải của tập thể đổ sông đổ bể. 

Klopp biết rõ điều này, nên có thể ông sẽ không chấp nhận rủi ro bằng cách đưa một cầu thủ đã phải ngồi ngoài từ đầu tháng Hai vào đá chính. Thay vào đó, lựa chọn khôn ngoan hơn cho chiến lược gia người Đức là tiếp tục để Bradley chơi và chờ đợi tới khi nào Trent tìm lại được 100% phong độ. 

Giống như Jarell Quansah mùa này, dường như không điều gì có thể khiến tuyển thủ Bắc Ireland bối rối. Tính trong mùa giải hiện tại, Conor Bradley đã có 18 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường, trong đó có 6 lần là ở Ngoại hạng Anh, và điều đặc biệt là anh luôn chơi tốt. 

 - Bóng Đá

 Klopp phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn giữa hai cái tên này trong thời gian tới. 

Hồi đầu mùa, Klopp từng ca ngợi cầu thủ 20 tuổi này: “Tôi không chắc liệu Conor có về nhà hay không, cậu ấy có thể ngủ quên trong phòng thay đồ, thật đặc biệt. Cậu ấy là một cậu bé tuyệt vời, thông minh và sở hữu tiềm năng hàng đầu.

"Bradley luôn nỗ lực hết sức trên sân tập và có mong muốn đối mặt với mọi thử thách. Mọi người trong đội đều yêu mến cậu ấy, muốn cậu ấy được ra sân và nhìn thấy cậu ấy thành công. Đây thực sự là một món quà đối với Liverpool và người hâm mộ". 

Bản thân Jurgen Klopp rất muốn giành chức vô địch Premier League lần thứ hai để làm quà chia tay đội bóng, nên ông sẽ rất cẩn trọng trong thời gian tới. Chỉ có điều, Liverpool của ông đang sở hữu hai hậu vệ phải đẳng cấp hàng đầu, và đó có thể là điểm tựa cho lịch thi đấu dày đặc phía trước. 

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 08:55 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục