Boehly lên kế hoạch huy động 100 triệu bảng cho Chelsea

22:12 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnThe Sun chia sẻ Todd Boehly bắt đầu thực hiện kế hoạch gây quỹ 100 triệu bảng vào hè 2024.

Todd Boehly đã thực hiện chuyến đi bí mật tới Ả Rập Saudi trong bối cảnh có tin đồn Chelsea đang lên kế hoạch bán thêm cầu thủ cho Saudi Pro League vào mùa hè này.

The Sun chia sẻ Chelsea có thể phải huy động được 100 triệu bảng Anh vào cuối tháng 6 nên Boehly đang mở đường bằng một loạt cuộc gặp ở quốc gia Ả Rập này. Cựu ngôi sao Chelsea N'Golo Kante, Edouard Mendy và Kalidou Koulibaly đều rời Stamford Bridge để đến Trung Đông vào mùa hè năm ngoái.

Todd Boehly makes secret trip to Saudi Arabia as Chelsea look to raise £100m in huge transfer exodus - Bóng Đá

 Boehly thực hiện chuyến công tác bí mật tới Ả Rập.

Boehly đang chuẩn bị cho một đợt ra đi khác với các cầu thủ cho mượn Romelu Lukaku và thủ môn Kepa Arrizabalaga đứng đầu danh sách. Lukaku dự kiến sẽ trở lại Chelsea sau thời gian cho mượn tại AS Roma. Anh còn 2 năm trong hợp đồng trị gia 325.000 bảng một tuần.

Tiền đạo người Bỉ có điều khoản giải phóng 37 triệu bảng trong hợp đồng nhưng tiền không phải là vấn đề đối với các đội Saudi Pro League. Trong khi đó, Kepa chuẩn bị trở lại London vì không được Real Madrid trọng dụng. Kepa còn 12 tháng nữa trong hợp đồng nhưng Djordje Petrovic và Robert Sanchez đều được trọng dụng hơn thủ thành người Tây Ban Nha.

Lữ Phong | 21:42 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục