Bỏ qua "đá tảng 1m87", Arsenal đã phải trả giá

12:25 Thứ sáu 27/09/2019

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã để thủng lưới 10 bàn chỉ sau 6 vòng đấu Premier League.

Mùa hè vừa qua, tờ Liga Financial tiết lộ Arsenal đã có động thái tiếp cận trung vệ Robert Arbodela của Sao Paulo. Dù đội bóng Brazil được cho là mở cửa cho cầu thủ này ra đi, nhưng rốt cuộc không có một thoả thuận nào được kí kết.

Mùa giải hiện tại, có vẻ như hàng phòng ngự của Arsenal còn thi đấu tệ hại hơn trước. Hai cái tên có khả năng phòng thủ chắc chắn nhất là Laurent Koscielny và Nacho Monreal đã rời Emirates, trong khi hai tân binh David Luiz cũng như Kieran Tierney đều mang xu hướng tấn công.

Trong trận hoà trước Watford, những sai lầm nơi tuyến ba suýt nữa đã khiến Pháo thủ đánh rơi 3 điểm. Và nếu không có sự xuất sắc của Aubameyang thì Arsenal cũng bị Aston Villa cầm chân hồi cuối tuần. Nhưng, mọi thứ đã có thể được cải thiện nếu HLV Unai Emery chiêu mộ Arboleda.

Arsenal chasing  Robert Arboleda - Bóng Đá

 

Kể từ khi gia nhập Sao Paulo vào năm 2017, cầu thủ người Ecuador trở thành một điểm tựa vô cùng vững chắc cho câu lạc bộ. Mùa giải hiện tại, anh cũng đã có được 13 lần ra sân.

Với chiều cao 1m87 cùng nền tảng thể lực sung mãn, Arboleda là mẫu trung vệ cần thiết cho bất cứ đội bóng nào. Anh có lối chơi rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả là ngăn chặn mọi đợt tấn công của đối thủ. Khác với các trung vệ Arsenal hiện tại, Arboleda không mạo hiểm giữ bóng hay thực hiện những đường chuyền khó, điều đã khiến Sokratis mắc sai lầm ở trận gặp Watford.

Huỳnh Phong | 11:10 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục