BMW xác nhận về kế hoạch bán ô tô trực tuyến

17:51 Thứ sáu 27/07/2012

Tương lai không xa với chỉ những cú nhấp chuột bạn đã có thể dễ dàng mua một chiếc BMW cho riêng mình.

Mới đây, đại diện của BMW đã tuyên bố về việc hãng quyết định xây dựng các cửa hàng trực tuyến để bán các mẫu xe của mình. Đại diện của hãng cũng cho biết, dự kiến mẫu xe đầu tiên được thử nghiệm bán hàng trực tuyến sẽ là BMW i3.

Dự kiến, mẫu BMW i3 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2013 với giá bán khoảng 48.500 USD. Mẫu xe tiếp theo sẽ được bán trực tuyến là I8 sẽ ra mắt vào 1 năm sau đó.

Tuy nhiên, đối với người mua việc tiếp cận một chiếc xe theo cách cổ điển nhất là "sờ tận tay, nhìn tận mắt" vẫn được ưa chuộng hơn cả. Đáp ứng điều này, BMW đã quyết định xây dựng một phòng trưng bày 3D đặc biệt được đặt đầu tiên tại London. Phòng trưng bày này giúp khách hàng có thể tận tay sờ hiện vật mặc dù mẫu xe ấy vẫn chưa được sản xuất.

Đại diện của BMW cũng cho biết, việc mở các đại lý kỹ thuật số sẽ kết hợp song song với việc đặt xe trực tuyến của khách hàng để đảm bảo hạn chế thời gian phải tốn cho việc chọn lựa xe nhất của khách hàng.Như vậy, trong tương lai không xa, khách hàng của BMW sẽ chỉ cần một vài cú nhấp chuột đã có thể chọn cho mình được một chiếc xe hợp ý.

Một trong những mục đích của BMW khi thành lập cửa hàng trực tuyến là muốn xây dựng tương tác với khách hàng một cách trực tiếp hơn. Ngoài việc đặt xe, khách hàng cũng có thể để lại ý kiến về những mong muốn của mình đối với các mẫu xe để mà từ đó nhà sản xuất có thể nắm bắt hết được nguyện vọng của khách hàng.

Zím | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục