BMW mang xe điện i3 Coupe Concept đến Los Angeles

15:28 Thứ tư 28/11/2012

Đây là đại diện mới nhất trong dòng xe xanh dưới thương hiệu" i" mà BMW sẽ ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2012.

Đây là những hình ảnh đầu tiên của chiếc BMW i3 Coupe Concept, phiên bản thể thao ba cửa của dòng xe hatchback BMW i3 được chế tạo từ sợi carbon và dự kiến sẽ đi vào sản xuất thương mại vào năm 2013.
BMW i3 Coupe Concept sẽ ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2012 bắt đầu từ hôm nay theo giờ địa phương.

Hãng xe tới từ Bavarian cho biết mẫu xe mới được xây dựng với múc đích mở rộng dòng sản phẩm xanh của BMW và có thể sẽ đưa mẫu xe này vào sản xuất trong tương lai gần bên cạnh mẫu xe i3 phiên bản năm cửa.

BMW i3 Coupe Concept vẫn sử dụng cấu trúc nhẹ và nền tảng của phiên bản năm cửa, với khoảng cách trục cơ sở 2.570 mm. BMW cho biết mẫu xe mới sẽ “thấp hơn và rộng hơn” so với bản năm cửa. Các nhà thiết kế của BMW cũng đã loại bỏ bộ cửa với phần dưới trong suốt ở phiên bản năm cửa.

Với chiều dài 3.964 mm, rộng 1.768 mm và cao 1.555 mm, chiếc xe có kích thương tương đương với Ford Fiesta.

BMW i3 Coupe có thiết kế và trang bị nội thất tương tự phiên bản năm cửa nhưng sẽ được thêm một vài bổ sung mới như hệ thống giải trí trên bảng điều khiển trung tâm, hệ thống iDrive…

Bản coupe này được trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 170 mã lực, momen xoắn cực đại 250 Nm. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số vô cấp. Năng lượng cung cấp cho hệ thống động cơ đến từ hệ thống pin lithium-ion đặt dưới gầm xe.

Ngoài phiên bản động cơ điện, dòng xe i3 của BMW còn sản xuất phiên bản hybrid với một động cơ xăng 1.5 lít – ba xi-lanh và một động cơ điện hỗ trợ.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục