BLV chỉ ra điểm yếu của Mainoo, gây 'vấn đề' cho M.U

17:34 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnThomas Sorensen tuyên bố đã phát hiện ra một chi tiết trong cách chơi của Kobbie Mainoo, điều này đang tạo ra vấn đề cho Manchester United.

Kobbie Mainoo đã nổi lên trong hàng ngũ Manchester United mùa này. Cầu thủ 18 tuổi đã có trận ra mắt trọn vẹn ở Premier League tại Goodison Park vào tháng 11 năm ngoái và không hề sa sút kể từ đó.

Nhưng sau bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Liverpool cuối tuần mới đây, Thomas Sorensen tin rằng Mainoo vẫn còn nhiều việc phải làm, đặc biệt là ở khía cạnh phòng ngự.

Ten Hag biết cách sử dụng Mainoo hợp lý nhất - Bóng Đá

 Mainoo nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm.

Phát biểu trên Optus Sport Football Podcast, Sorensen khẳng định công việc phòng ngự của Mainoo tạo ra "vấn đề" cho United. Cựu thủ môn Sunderland nói: "Đối với tất cả sự tín nhiệm mà Mainoo đang nhận được, tôi nghĩ cậu ấy còn rất nhiều việc phải làm ở khâu phòng ngự."

"Tôi nghĩ khả năng lùi về của cậu ấy không phải là tốt nhất, Fernandes cũng vậy. Nó tạo ra vấn đề cho họ. Đó là lý do tại sao họ để thủng lưới nhiều."

Thực tế, theo trang thống kê FBref, Mainoo có trung bình 15 hành động phòng ngự mỗi 90 phút ở Premier League mùa này. Cầu thủ trẻ này đã thực hiện 34 pha tắc bóng, 18 pha cản phá và 18 lần đánh chặn trong 17 lần ra sân ở giải VĐQG.

Thanh Vũ | 16:36 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục