Blatter không ủng hộ "hành động" của Boateng

14:29 Thứ ba 08/01/2013

Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter cho rằng việc tiền vệ Kevin-Prince Boateng quyết định rời sân giữa trận vì bị phân biệt chủng tộc là không nên.

Vào giữa tuần trước, trong một trận đấu giao hữu của Milan, tiền vệ của AC Milan đã đùng đùng bỏ ra sân ở phút 26, vì nhận được những hành động và lời nói xúc phạm về "màu da" của mình từ một bộ nhỏ các CĐV Pro Patria.

Sepp Blatter. Ảnh: Internet.

Hành động này thời gian qua đã nhận không ít sự ủng hộ từ dự luận, cũng như từ chính các cầu thủ. Nhưng không phải ai cũng cho rằng hành động của Boateng là hoàn toàn cần thiết, điển hình là những cựu cầu thủ Milan như Seedorf, Gattusso,.. và mới đây nhất là chủ tịch FIFA, Sepp Blatter.

Trong phát biểu trước truyền thông mới đây, Chủ tịch Sepp Blatter đã cho biết: "Nếu một cầu thủ dám rời sân vì bị phân biệt chủng tộc như những gì mà Kevin-Prince Boateng đã làm, thì đó quả thực đã cho thấy anh ấy là một người rất mạnh mẽ và can đảm."

"Nạn phân biệt chủng tộc quả thật đã đi qua xa, chúng ta cần phải kiểm soát nó. Bỏ thi đấu không thể là biện pháp lâu dài. Chúng ta cần phải tìm ra những giải pháp bền vững hơn để giải quyết vấn đề kỳ thị và phân biệt chủng tộc.”
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục