Bị trọng tài xử ép, Ranieri nói gì?

10:50 Chủ nhật 21/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV người Italia bất ngờ bày tỏ sự "hài lòng" về cách làm việc của trọng tài Mark Clattenburg trong trận hoà đêm qua.

Ranieri "đá xéo" trọng tài Clattenburg. Ảnh: Internet.

Leicester City đã cầm chân Arsenal trên sân nhà King Power. Trọng tài Clattenburg đã bỏ qua 2 quả 11m mười mươi của Leicester khi lần lượt Robert Huth và Danny Drinkwater trong vòng cấm.

Sau trận đấu, Ranieri chia sẻ: "Tôi không phải dạng HLV hay nói 'đó phải là quả penalty' hay đại loại vậy. Đối với tôi như vậy cũng chẳng sao. Trọng tài đã có một màn trình diễn 'tốt'. Một quả 11m xảy ra là khi trọng tài cắt còi, nhưng ông ấy lại không làm vậy, thì thôi."

HLV người Italia này cũng không quên dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của các học trò cho dù sức ép của Arsenal là không hề nhỏ: "Đó là một màn trình diễn tốt của cả đội. Tôi cũng hài lòng vì kết quả, nhưng bản thân tôi nghĩ Leicester xứng đáng nhiều hơn một trận hoà, nhưng như vậy cũng được rồi.

Arsenal có nhiều thời gian kiểm soát bóng, họ nguy hiểm hơn nhưng không tạo được một tình huống ăn bàn rõ ràng. Chúng tôi thì ngược lại. Tôi mừng vì tinh thần và lối chơi của đội."

Tân binh Nampalys Mendy dính chấn thương và buộc phải ra nghỉ. Nói về điều này, Ranieri chia sẻ thêm: "Tôi không biết chấn thương nghiêm trọng đến mức nào. Cậu ấy gặp vấn đề về mắt cá chân. Ngày mai chúng tôi sẽ có buổi kiểm tra. Hy vọng không có gì quá nghiêm trọng. Cậu ấy không vui, và tôi cũng vậy."

Phúc Vũ | 10:30 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục