Bị Rio Ferdinand "chê bai", Bukayo Saka lập tức đáp trả

06:17 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, Bukayo Saka tỏ ra không quan tâm đến những nhận xét mới đây của huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand.

Chia sẻ trong chương trình FIVE, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand mới đây đã đưa ra một quan điểm gây tranh cãi khi ông cho rằng Bukayo Saka chưa đạt đến đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh dường như chẳng mấy bận tâm về những lời nhận xét này.

Bị Rio Ferdinand

Bukayo Saka tiếp tục nổ súng trong trận đấu với Newcastle United.

Chia sẻ với TNT Sports sau chiến thắng trước Newcastle United ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, ngôi sao của Arsenal nói: "Tôi không muốn đưa ra bình luận. Tôi rất vui với một bàn thắng ngày hôm nay và quan trọng hơn là rất vui khi giành chiến thắng".

"Tôi đang tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và cố gắng hết sức. Rõ ràng là tôi có những đồng đội tuyệt vời mang đến những đường chuyền tốt, điều này cũng giúp ích rất nhiều. Chúng tôi tập luyện chăm chỉ và có nhiều hứa hẹn trong tương lai. Mọi chuyện đang bắt đầu thành công, chúng tôi chỉ cần tiếp tục với điều này".

Bị Rio Ferdinand

Bukayo Saka chỉ tập trung vào Arsenal.

Thời điểm hiện tại, có lẽ Bukayo Saka chỉ tập trung vào những màn trình diễn trên sân, khi anh và Arsenal vẫn còn mục tiêu tại Champions League và Ngoại hạng Anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:19 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục