Bị Dalot ngáng đường, Saka vẫn gây choáng cho Man Utd

17:23 Thứ ba 05/09/2023

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện tương đối ấn tượng trong trận thắng Manchester United cuối tuần qua.

 
 - Bóng Đá

 Làm khách trên sân của Arsenal, dù bị lấn lướt từ những phút đầu tiên trong trận đấu, Manchester United lại bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Marcus Rashford. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, cũng chỉ một phút sau, Martin Odegaard đã tỏa sáng và đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

 - Bóng Đá

 Nhờ hai bàn thắng muộn của Declan Rice và Gabriel Jesus, Pháo thủ đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục và giành thắng lợi với tỷ số 3-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, Arsenal đã trải qua 90 phút tương đối khó khăn, khi hai hậu vệ cánh bên phía Man Utd đã thi đấu ấn tượng và hạn chế tối đa mối đe dọa từ bộ đôi Bukayo Saka - Gabriel Martinelli. Đặc biệt là trường hợp của Diogo Dalot, người đã chiếm ưu thế trong phần lớn tình huống tranh chấp tay đôi với Saka.

 - Bóng Đá

 Dù bị Dalot cản trở, Saka vẫn biết cách để lại dấu ấn cụ thể trên sân và khẳng định được đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu. 

 - Bóng Đá

 Chính Saka là tác giả của pha kiến tạo dành cho Declan Rice, trong tình huống cựu sao West Ham United nâng tỷ số lên thành 2-1 vào cuối trận.

 - Bóng Đá

 Cần biết, số liệu từ Statman Dave cho thấy Saka có đến 5 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước Man Utd, thành tích tốt nhất trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Saka còn dẫn đầu về số pha tắc bóng chính xác (3) và số đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân (22).

 - Bóng Đá

 Theo thống kê từ Statman Dave, chân sút người Anh có đến 6 tình huống thu hồi bóng trong trận đấu này, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào bên phía Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Saka còn đặc biệt gây ấn tượng với 5 lần thắng tranh chấp tay đôi, 3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 3 tình huống tạt bóng chính xác. 

Huỳnh Phong | 16:25 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục