Bernardo Silva thừa nhận sự mệt mỏi của Manchester City

05:31 Chủ nhật 21/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận “The Citizens” đã trải qua 1 tuần mệt mỏi.

Bàn thắng duy nhất của Bernardo Silva ở phút 84 giúp Manchester City đánh bại Chelsea để giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup. Sau trận đấu, bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận đội chủ sân Etihad vừa phải trải qua một tuần mệt mỏi.

 - Bóng Đá

Bernardo Silva ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, anh nói: “Vâng, thật hạnh phúc sau một tuần bực bội đối với toàn đội và cá nhân tôi. Điều tốt là trong bóng đá, nếu bạn chơi cho Manchester City, bạn phải chơi ba ngày một trận”. 

“Vì vậy, sau hai hoặc ba ngày, bạn có cơ hội để trả thù và sửa chữa mọi việc. Hôm nay chúng tôi đã cố gắng làm điều đó mặc dù rất mệt mỏi. Chúng tôi rất vui với một trận chung kết khác và một cơ hội khác để giành danh hiệu”. 

 - Bóng Đá

manchester City vừa trải qua một tuần mệt mỏi.

“Chúng tôi đã làm điều đó nhiều lần trong nhiều năm. Cách đội bóng này phản ứng với nỗi thất vọng và thất bại luôn là cách tốt nhất. Hôm nay, một lần nữa đội đã thể hiện bản lĩnh”, Bernardo Silva chia sẻ thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:33 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục