Berbatov bất an tại Man United

15:32 Thứ năm 09/02/2012

Trả lời phỏng vấn báo chí Bulgaria, tiền đạo Dimitar Berbatov lộ rõ sự thất vọng với những gì đang diễn ra với mình tại Man United.

“Dĩ nhiên là buồn và thất vọng rồi. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn song thực tế không được như vậy. Dù sao, tôi chẳng trách cứ ai. Tôi vẫn toàn tâm toàn ý với CLB và nếu có bất ổn, tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với HLV trưởng…”, chân sút đang có ý định trở lại khoác áo ĐTQG Bulgaria thổ lộ.


Còn nhớ, mùa trước, Berbatov là chân sút tốt nhất của Quỷ đỏ, ghi 21 bàn thắng ở Premier League và góp công lớn giúp chủ sân Old Trafford giành chức vô địch Ngoại hạng, qua đó vượt qua Liverpool để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất bóng đá Anh.

Tuy nhiên, với sự trưởng thành của những Welbeck hay Chicharito, từ đầu mùa này, Berbatov đã mất suất đá chính trên hàng công M.U. Tính ra, sau 24 vòng tại Premier League 2011/12, chân sút 31 tuổi này mới được đá chính vẻn vẹn 5 trận.

Đó cũng là lý do mà phiên chợ Đông vừa rồi đã xuất hiện nhiều đồn đoán quanh tương lai của Berbatov. Dù vậy, tiền đạo người Bulgaria vẫn ở lại và anh thừa nhận không có lời đề nghị cụ thể nào đến với mình trong tháng 1 vừa qua.

Được biết, hợp đồng còn thời hạn đến Hè sang năm của Berbatov với M.U ký năm 2008 có điều khoản tháng 3 tới, nó sẽ tự động được gia hạn thêm 1 năm. Có thể, nhờ điều khoản ấy, lãnh đạo M.U không phải vội vàng. Còn Berbatov, anh cũng chẳng có gì phải lo lắng nếu chấp nhận dự bị ở Old Trafford!
H. Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục