Benitez thận trọng với tình trạng của John Terry

16:17 Thứ sáu 15/02/2013

HLV Rafa Benitez vừa bất ngờ có những tuyên bố về tình trạng hiện tại của John Terry. Những phát ngôn của ông có thể tạo nên một đợt sóng ngầm trong phòng thay đồ vốn không yên ả của Chelsea.

Trước đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã để Terry trên băng ghế dự bị ở trận gặp Prague đêm qua. Ông khẳng định mình phải cân nhắc trước tình trạng chấn thương của Terry. Cựu đội trưởng tuyển Anh mới hồi phục chấn thương đầu gối. Trong khi đó, bản thân Terry lại khẳng định anh đã sẵn sàng ra sân thi đấu.

Terry vẫn chưa có thể trạng hoàn hảo nhất - Ảnh: Getty

Benitez chia sẻ: "Cậu ấy đã trở lại trong tuần vừa qua. Hiện cậu ấy đã ổn. Nhưng trong buổi tập sau đó, cậu ấy chưa có hoạt động gì. Nhưng chúng tôi phải xem xét tình hình. Cậu ấy cần tập luyện nhiều hơn với đội bóng và Chelsea sẽ có nhiều giải pháp sắp xếp hơn."

"Đây là một vòng tròn luẩn quẩn. Nếu John không thể thi đấu, cậu ấy không thể cải thiện được phong độ của mình. Nhưng nếu cậu ấy không thể tập luyện với đội bóng, cậu ấy cũng không nâng cao được thể lực của mình. Chúng tôi phải xem xét tình hình nhưng ở thời điểm này, Gary Cahill và Branislav Ivanovic cũng đang chơi tốt. Tôi hài lòng với cả hai cầu thủ này."


Terry dính chấn thương ở trận gặp Liverpool hồi tháng Mười Một và mới trở lại. Benitez muốn Terry tập luyện nhiều hơn, đảm bảo tình trạng thể lực trước khi bắt đầu ra sân thường xuyên. Đội trưởng của The Blues mới có 2 lần đá chính trong trận hòa 2-2 trước Brentford và thất bại 2-3 trước Newcastle. Anh có thể sẽ tiếp tục ra sân trong trận gặp Brentford ở trận đá lại vòng 5 FA Cup.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục