Benitez làm rõ mối thù giữa Arteta và Aubameyang

09:55 Thứ ba 18/10/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta và Pierre-Emerick Aubameyang đã tạo ra cuộc tranh luận xuyên suốt thời gian dài tại Arsenal. Kết quả, tiền đạo người Gabon phải khăn gói ra đi.

 

Pierre-Emerick Aubameyang từng là một tiền đạo được săn đón trong màu áo Arsenal. Chân sút người Gabon đóng vai trò chủ lực trên hàng công Pháo thủ trước khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha tước băng đội trưởng của Aubameyang vì vi phạm kỷ luật.

Mối quan hệ không thể hàn gắn với Arteta buộc Aubameyang khăn gói rời Arsenal và gia nhập Barcelona vào tháng Một. Mùa hè qua, tiền đạo 33 tuổi cập bến Chelsea.

Chia sẻ về câu chuyện của Aubameyang trên Premier League Productions, HLV Rafa Benitez đưa ra quan điểm: "Tôi sẽ tiết lộ với các bạn vài điều vì tôi biết một chút câu chuyện nội bộ. Arteta đã hỗ trợ học trò nhiều nhất có thể. Tất nhiên khi cậu ấy không thể làm hơn được nữa, mọi chuyện chấm dứt. Arteta phải đưa ra quyết định".

Benitez làm rõ mối thù giữa Arteta và Aubameyang - Bóng Đá

Aubameyang mâu thuẫn không thể hàn gắn với Arteta. 

"Với cuộc khủng kinh tế toàn cầu, bạn phải cải thiện cầu thủ đội nhà. Bạn phải huấn luyện cầu thủ đúng cách. Bạn phải theo dõi sát sao học viện, trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Nếu vung tiền trên TTCN, hãy mang về cầu thủ chất lượng. Những ngôi sao không chỉ cần có năng lực chuyên môn mà còn sở hữu tinh thần tốt".

"Arteta đã gánh chịu một vài áp lực. Arsenal vẫn đang ủng hộ cậu ấy. Arteta đã làm tốt". Pháo thủ dẫn đầu BXH Premier League sau 10 trận đấu, tạo khoảng cách 4 điểm so với nhà ĐKVĐ Man City.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:25 18/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục