Ben White bị chỉ trích vì phòng ngự thiếu hiệu quả

19:00 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Ian Wright không mấy hài lòng về màn trình diễn của một số cầu thủ Arsenal trong trận hòa Crystal Palace.

Đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà vào đêm qua, dù sớm có được bàn thắng dẫn trước nhưng Arsenal đã suýt để thua ngược trước đoàn quân của HLV Patrick Vieira, nếu Alexandre Lacazette không tỏa sáng khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Theo quan điểm đến từ Ian Wright, đáng lẽ ra các hậu vệ của Arsenal, đặc biệt là Ben White phải tích cực và chủ động hơn trong khâu phòng ngự. Trao đổi với Premier League Productions, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

Arsenal legend Ian Wright takes aim at Ben White - Bóng Đá

 Ben White cần phải nỗ lực nhiều hơn thì mới xứng đáng với số tiền mà Arsenal đã bỏ ra. 

"Tôi nghĩ, có một chút lo lắng cho Arsenal. Bởi vì khi bạn nhìn vào cả hai bàn thua, các hậu vệ đều không tham gia truy cản. Ben White cần phải đến gần Edouard hơn, nhưng cậu ấy đã không làm điều đó. Chẳng có thời điểm nào Ben White thu hẹp khoảng cách với Edouard cả."

"Tôi nghĩ Palace đã hoàn toàn tận dụng được cơ hội. Họ làm tốt trước Arsenal, lựa chọn cầu thủ phù hợp để ngăn chặn và vô hiệu hóa hành lang cánh trái. Kieran Tierney đã không làm được bất cứ điều gì. Pepe lại gây thất vọng lớn."

"Khi có bàn thắng, Arsenal đã không hạ gục được Palace. Chúng ta đã chứng kiến Palace ngược dòng một vài lần, và sẽ không có chuyện họ sẽ chịu trận. Họ sẽ đối mặt Arsenal và họ đã làm như vậy. Thật đáng tiếc khi chúng ta không giành được chiến thắng."

Ben White gia nhập Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 18:30 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục