Beetle Remix - phiên bản đặc biệt của chú bọ huyền thoại

15:10 Thứ tư 24/10/2012

Với Beetle Remix mới được tung ra, Volkswagen hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cho các phiên bản đặc biêt của Beetle.

Beetle của Volkswagen luôn là một trong những mẫu xe thu hút phái đẹp nhất bởi kiểu dáng tinh tế cũng như các tiện nghi hiện đại kèm theo của nó. Trong tất cả các dòng sản phẩm của hãng xe lớn nhất nước Đức, Beetle cũng chính là mẫu xe có nhiều phiên bản đặc biệt nhất.

Volkswagen tin rằng người tiêu dùng luôn có nhu cầu cao đối với các phiên bản loại này bởi sự khác biệt và tính độc đáo. Chính vì vậy mới đây hãng tiếp tục tung ra một phiên bản đặc biệt mới, có tên gọi là “Beetle Remix” và chỉ dành riêng cho thị trường Đức.

Đối với ngoại thất, phiên bản mới được phân biệt bởi dòng chữ “Käfer” bên hông xe và trên gương chiếu hậu. Trong khi đối với nội thất, phần trung tâm của bảng điều khiển, phần trên của các tấm cửa và các nút ứng dụng trên vô lăng ba chấu được sơn trong màu đen bóng hoặc màu bạc Reflex.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Beetle Remix được tích hợp thêm một loạt các tính năng tiêu chuẩn như vô lăng bọc da, phanh tay bọc da, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống giải trí đa phương tiện, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, máy điều hòa và bánh xe hợp kim 17 inch.

Dưới nắp capô sẽ là 4 động cơ có công suất khác nhau, bao gồm 2 động cơ xăng có công suất 104 mã lực và 158 mã lưc, cùng với 2 động cơ diesel có công suất 104 mã lực và 138 mã lực. Được biết, Beetle Remix có giá khởi điểm 20.250 Euro, tương đương khoảng 26.300 USD.

Tấn Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục