Beckenbauer dự đoán Barca sẽ xử đẹp Real ở El Clasico

08:14 Thứ bảy 21/03/2015

"Hoàng đế bóng đá" Đức Frank Beckenbauer tin Real giỏi lắm chỉ kiếm được một kết quả hoà tại Nou Camp trong trận cầu kinh điển tại La Liga ngày 23/3.

“Tôi có suy nghĩ rằng họ là một đội đoàn kết hơn”, hãng tin Đức DPA dẫn phát biểu của Beckenbauer. Huyền thoại bóng đá Đức là người thường xuyên đưa ra những đánh giá chuyên môn xoay quanh các trận cầu lớn.

Franz Beckenbauer đánh giá Barca cao hơn Real hiện tại.

“Ở thời điểm hiện tại, có nhiều yếu tố ngăn cản việc Real giành chiến thắng”, Beckenbauer nói tiếp. Mặc dù vậy, vị chủ tịch danh dự của Bayern Munich vẫn chỉ ra rằng Real Madrid đã cho thấy những dấu hiệu của một hàng phòng ngự vững chắc trong trận đấu mới đây với Levante. Theo Beckenbauer, nếu duy trì được điều này, Real có thể kiếm được một trận hòa vất vả trên sân Nou Camp.

Bên cạnh đưa ra dự đoán về trận đấu tâm điểm của bóng đá Tây Ban Nha, Beckenbauer cũng đưa ra nhận định về việc các đội bóng Anh liên tiếp bị loại khỏi các Cúp châu Âu.

“Đó là vấn đề nhất thời. Tôi không vui vẻ gì về việc chẳng còn CLB Anh nào lọt vào vòng tứ kết. Nhưng ở Đức chúng tôi cũng phải chịu đựng điều này, một vấn đề tương tự. Chúng tôi có bốn suất dự Champions League nhưng chỉ có một đội vào đến tứ kết là Bayern Munich. Năm ngoái, các đội Bundesliga chơi rất thành công. Hai năm trước ở Wembley, cả hai đại diện đá chung kết đều đến từ Đức và họ nói chúng tôi có giải đấu tốt nhất thế giới. Đó chỉ là nhất thời. Bạn xui thì bạn thua và năm sau sẽ khác”, nhà cựu vô địch thế giới phát biểu.

Quang Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục