"Báu vật" tự hào khi được Arsenal ký hợp đồng

13:45 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, tài năng người Anh đã lên tiếng chia sẻ về bản hợp đồng mới.

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì Ethan Nwaneri mới đây cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal. Trao đổi về quyết định này, tài năng người Anh chia sẻ:

"Một khoảnh khắc đáng tự hào đối với tôi và gia đình, cuối cùng thì tôi cũng có được bản hợp đồng này. Tôi rất vui và sẵn sàng để tiếp tục nỗ lực."

Mikel Arteta hails ‘unique’ Arsenal academy star Ethan Nwaneri ahead of PSV clash - Bóng Đá

 Nwaneri sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal. 

“Tiến đến giai đoạn này thực sự là một giấc mơ. Tôi đã luôn nghĩ về việc khi nào ngày này sẽ đến, và tôi đã mong chờ nó, vì vậy, tôi rất hạnh phúc. Tôi không cần phải suy nghĩ về quyết định đó - đây là gia đình của tôi, và ở đây, tôi có cảm giác như ở nhà. Mọi người giống như một gia đình, và tất cả đều quan tâm đến mọi người xung quanh. Tôi cảm thấy rất đặc biệt ở đây."

"Tất cả mọi người đã giúp tôi trở nên tốt hơn, với tư cách một cầu thủ lẫn con người. Những cơ hội đến từ Mikel, tất cả các huấn luyện viên đội U21 và đội U18 - tất cả họ đều đã giúp tôi phát triển, thế nên tôi rất biết ơn họ." 

Huỳnh Phong | 12:47 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục