Bất ngờ với lí do Koscielny từ giã Arsenal

22:49 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã không còn sự phục vụ của một trung vệ giàu kinh nghiệm.

Cựu đội trưởng Laurent Koscielny của Arsenal đã chấm dứt thời gian 9 năm gắn bó với câu lạc bộ, sau khi chuyển sang Bordeaux với bản hợp đồng trị giá 4,6 triệu bảng mùa hè vừa qua.

Koscielny đã làm người hâm mộ một phen dậy sóng khi anh từ chối tham gia cùng đội hình Arsenal cho chuyến du đấu trước mùa giải của họ ở Mỹ. Vào tháng Tám, trung vệ người Pháp chính thức chia tay với câu lạc bộ.

"Tôi đã ở cùng Arsenal được 9 năm. Tôi nhìn thấy rất nhiều người, cũng mất rất nhiều bạn bè vì họ đã chuyển sang câu lạc bộ khác. Hoặc là tôi kết thúc sự nghiệp của mình ở Emirates, hoặc là trở về nước Pháp."

Koscielny talks about Arsenal - Bóng Đá

 Koscielny đã có cơ hội trở thành huyền thoại tại Arsenal.

"Cùng với gia đình mình, chúng tôi cảm thấy rằng đã đến lúc rời đi. Tất cả mọi thứ đều nằm trong tâm trí tôi, từ bóng đá đến thể trạng của bản thân, vợ con hay cuộc sống thường nhật."

"Sau khi dính phải chấn thương, tôi cũng đã nghĩ về việc ra đi. Suy nghĩ này tiếp tục lớn dần trong suốt mùa giải qua. Hai hay ba tháng trước, chúng tôi đã thực sự đặt câu hỏi cho điều đó.", Koscielny chia sẻ trên tờ L'Equipe.

Tháng 5/2018, Koscielny bị đứt gân Achilles, phải bỏ lỡ World Cup và rời sa sân cỏ hơn 6 tháng. Đây cũng là thời điểm đầu tiên trung vệ người Pháp nghĩ đến việc giã từ Emirates.

Nhìn lại sự nghiệp của Koscielny:

Huỳnh Phong | 22:00 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục