Bất mãn vì bàn thắng bị từ chối, Conte tái khẳng định nhận xét về Chelsea

13:29 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnHarry Kane tưởng chừng đã giúp Tottenham vượt lên dẫn trước Chelsea trong hiệp 1, tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng này.

 

Antonio Conte nói về bàn thắng bị từ chối của Kane

Antonio Conte đã tức giận sau khi chứng kiến nỗ lực trong hiệp 1 của Kane bị trọng tài Paul Tierney không công nhận vì Kane đã đẩy hậu vệ Thiago Silva của Chelsea trước khi đưa bóng vào lưới. Huấn luyện viên của Tottenham đã tức giận khi VAR không can thiệp vào tình huống này, mặc dù ngay cả Thomas Tuchel cũng thừa nhận rằng ông đã ngạc nhiên khi bàn thắng bị từ chối.

Conte nói: "Việc từ chối bàn thắng này ở Anh thật không thể tin được. Có thể ở Ý là 50-50, nhưng ở Anh, không thể tin được."

Arteta on on Tottenham under Antonio Conte - Bóng Đá

 Conte tiếp tục nhận thất bại trước đội bóng cũ.

"Về màn trình diễn, tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Nhưng nếu tôi nghĩ về số trận trong khoảng thời gian 19 ngày chúng tôi thua Chelsea, chúng tôi phải chấp nhận rằng có sự khác biệt lớn giữa chúng tôi và họ."

Tuchel ca ngợi Hakim Ziyech về bàn thắng mở tỷ số ở đầu hiệp 2: "Tôi ở ngay phía sau! Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Kỹ thuật của cậu ấy thật tuyệt vời."

"Chúng tôi đã làm việc cực kỳ chăm chỉ và đó là một trận đấu khó khăn. Nỗ lực của các cầu thủ là rất xuất sắc và đó là một chiến thắng xứng đáng. Thật khó để tạo ra cơ hội trước họ nhưng chúng tôi đã không ngừng cố gắng và giữ niềm tin."

Thanh Vũ | 12:31 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục