Barca hồi âm thành ý của Alves

22:10 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona dường như đã có lời hồi âm về thành ý muốn trở lại thi đấu cho CLB của Dani Alves.

Những ngày tháng huy hoàng của Barca trong quá khứ gắn liền với các bước chạy thần tốc của Dani Alves bên hành lang cánh phải. Ngôi sao người Brazil chính là 1 trong những hậu vệ phải hay nhất lịch sử Barca. Hiện tại, Sergino Dest hay Sergi Roberto, 2 cái tên đá hậu vệ phải tại Nou Camp lúc này, còn cách đẳng cấp thời đỉnh cao của Alves một khoảng rất xa.

Mới đây vừa xuất hiện thông tin Alves tự ứng cử bản thân cho Barca. Anh đang muốn quay trở lại cống hiến và giúp Blaugrana vượt qua khó khăn vào thời điểm hiện tại. Dù vậy, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về thành ý của cầu thủ sinh năm 1983.

Barca đáp trả thành ý của Alves - Bóng Đá

 Tuổi tác là yếu tố ngăn Alves trở lại Barca.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, khả năng Alves tái hợp với Barca là rất ít. Lý do là bởi Barca lo ngại vấn đề tuổi tác của Alves. Joan Laporta và cộng sự cho rằng đội bóng có quá nhiều gương mặt lớn tuổi vào thời điểm này. Việc chào đón Alves trở lại Nou Camp sẽ ảnh hưởng đến chiến lược trẻ hoá đội hình Barca trong thời gian tới.

Sự dè chừng của Barca không phải vô cớ. Nhóm cầu thủ lớn tuổi tại Barca hiện tại là Gerard Pique, Jordi Alba hay Sergio Busquets. Barca không muốn danh sách ấy xuất hiện thêm một cái tên khác.

Video Alves ghi bàn vào lưới Atletico:

 
Lữ Phong | 21:12 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục