Barca đề xuất mức lương mới giữ chân Dembele

10:06 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang muốn thực hiện mọi cách để thuyết phục Ousmane Dembele gia hạn hợp đồng mới.

Tình hình xung quanh Ousmane Dembele và hợp đồng của anh ấy tại Barcelona dường như đang tiến triển theo từng giờ. Chỉ trước ngày hôm nay, các nguồn tin tiết lộ cầu thủ 24 tuổi đã thông báo với huấn luyện viên Xavi Hernandez rằng anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, bây giờ, ký giả Gerard Romero đưa ra một thông tin cập nhật cho thấy rằng Barca sẵn sàng níu giữ ngôi sao người Pháp. Nhà báo khẳng định đội bóng xứ Catalan đã lên lịch gặp đại diện của Dembele vào cuối tuần này khi họ sẽ thực hiện nỗ lực cuối cùng để thuyết phục anh ở lại Camp Nou. Được biết, Barcelona đang lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị hợp đồng cuối cùng cho nhà vô địch FIFA World Cup 2018 với hy vọng thuyết phục anh tiếp tục gắn bó với CLB.

Barça set to table final offer worth €11 million including variables to Ousmane Dembele - Bóng Đá

 Barca làm mọi cách giữ chân Dembele.

Romero nói thêm rằng Blaugrana sẽ đề nghị Dembele một mức lương cố định 7,5 triệu euro, có thể tăng lên tới 11 triệu euro dựa theo phụ phí phát sinh. Nó sẽ đại diện cho một khoản tăng 1 triệu euro trên mức lương lương hiện tại của anh ấy.

Đó sẽ là đề xuất cuối cùng trên bàn đàm phán của Barca dành cho Dembele. Nếu cựu sao Dortmund tiếp tục từ chối, đội bóng xứ Catalan chấp nhận để anh ra đi.

Video Dembele tập luyện tại Barca:

 
Lữ Phong | 09:36 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục