Ban trọng tài Anh đưa ra kết luận về bàn thắng của Man United

12:33 Chủ nhật 15/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBan trọng tài Anh (PGMOL) đã có kết luận về bàn thắng gây tranh cãi của tiền vệ Bruno Fernandes bên phía Manchester United.

 

Trận derby thành Manchester được mong đợi đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Quỷ đỏ. Mặc dù bị Jack Grealish chọc thủng lưới đầu hiệp 2 nhưng 2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã giúp thầy trò HLV Erik Ten Hag lội ngược dòng thành công. 

Đáng chú ý, pha lập công của Bruno Fernandes đã dấy lên nhiều tranh cãi khi trước đó, Marcus Rashford đã rơi vào thế việt vị. Lên tiếng về pha lập công này, phía Ban trọng tài Anh (Professional Game Match Officials Limited - PGMOL) đã đưa ra câu trả lời thông qua đài NBC Sports. 

Ban trọng tài Anh đưa ra kết luận về bàn thắng của Man United - Bóng Đá

Bàn thắng của Bruno Fernandes gây ra nhiều tranh cãi.  

Cụ thể, phía NBC Sports dẫn lời của PGMOL cho biết: "PGMOL đã trả lời với chúng tôi (NBC Sports) rằng không hề có dấu hiệu chạm bóng lẫn tác động đến phía các hậu vệ nên do đó, không có lý do gì để nói đó là một lỗi rõ ràng cả. 

Theo PGMOL, họ cho rằng tiền đạo Marcus Rashford đã không có tác động đến hậu vệ đối phương và anh ấy cũng không chạm bóng. Do đó, Rashford không bị thổi lỗi và bàn thắng của Bruno Fernandes là hoàn toàn hợp lệ".

Phi Yến | 11:35 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục