Ban lãnh đạo Chelsea 'vờn' Lampard quá tàn nhẫn trước khi sa thải

10:37 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã đối xử bất công với chiến lược gia người Anh.

Sau tất cả, Frank Lampard cũng chính thức rời chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge sau chuỗi trận đáng quên của CLB Tây London ở mùa giải năm nay. Đây là hệ quả khi cựu thuyền trưởng Derby County được hậu thuẫn không ít ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 vừa qua.

Tổng cộng, 250 triệu bảng được chi ra để "Super Frankie" cải thiện chất lượng đội hình. Hàng loạt ngôi sao tiềm năng và giàu kinh nghiệm cũng được mang về, điển hình là trường hợp của Kai Havertz, Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell hay trung vệ lão tướng Thiago Silva.

Dù vậy, Chelsea vẫn mới chỉ kiếm được 29 điểm và đang xếp tận vị trí thứ... 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy việc Frank Lampard bị sa thải là điều đã được dự báo từ trước, thế nhưng cây viết Matt Law của The Telegraph tin rằng vẫn có quá nhiều bất cập từ phía The Blues.

Matt Law Telegraph and 4 points what went wrong for Lampard at chelsea - Bóng Đá

 Lampard không trụ lâu được tại sân Stamford Bridge vì nhiều lý do khác nhau. 

Đầu tiên, chiến lược gia người Anh chỉ được đảm bảo 2 năm hợp đồng dù trên lý thuyết là 3 năm. Ngoài ra, vị trí thứ 4 tại Ngoại Hạng Anh chưa bao giờ được xem là thành công với CLB Tây London. Mặt khác, chủ tịch Roman Abramovich đã bị ảnh hưởng bởi những số liệu thống kê của đội nhà.

Cuối cùng là vấn đề mà không một CĐV Chelsea nào muốn nghe - lục đục nội bộ. Matt Law tin rằng việc đội hình thiếu cân bằng đã làm các cầu thủ nảy sinh xung đột. Để rồi sau tất cả, Frank Lampard phải chia tay sân Stamford Bridge sau chưa đầy 2 mùa giải gắn bó. 

Diego Costa khiến sân Emirates câm lặng: 

 
Giang Nam | 09:39 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục