Bạn gái xinh đẹp nêu ngày cụ thể De Jong sẽ đến Old Trafford

13:48 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnBạn gái của Frenkie de Jong đã trả lời vui với người hâm mộ Manchester United về việc chuyển nhượng của tiền vệ này.

 

Huấn luyện viên Erik ten Hag rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ này. Tuyển thủ Hà Lan đã có mùa giải đột phá vào năm 2018 tại Ajax khi Ten Hag dẫn dắt CLB. Ông rất muốn tái ngộ De Jong ở M.U nhưng chưa thể làm được.

Nhưng điều đó không ngăn được sự quan tâm của người hâm mộ dành cho cầu thủ 25 tuổi, người đã có 25 lần ra sân cho Barcelona mùa này. Và một người hâm mộ của Man United đã cố gắng tìm hiểu một số thông tin bằng cách hỏi Mikky Kiemeney, bạn gái của De Jong trên Instagram về việc khi nào cầu thủ sẽ đến Manchester.

Sao trẻ Barca kỷ niệm 6 năm yêu với bạn gái - Bóng Đá

 De Jong và bạn gái lâu năm.

Mikky đã trả lời bằng một ảnh chụp màn hình lịch thi đấu của Barcelona, trong đó có chuyến hành quân tới Old Trafford tháng này trong khuôn khổ Europa League. Chú thích cho bức ảnh, cô đùa, nói về ngày hai đội gặp nhau: "23-2 tôi đoán vậy."

Man United và Barcelona sẽ đối đầu trong tháng này ở vòng play-off Europa League. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 17/2 tại Nou Camp trước khi trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần tại Old Trafford.

Thanh Vũ | 12:50 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục