Bạn gái Ronaldo khoe dáng nóng bỏng trước khi phát hành phim mới

21:34 Thứ năm 09/03/2023 | 1

Bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez, diện bikini quyến rũ trong bộ ảnh mới ngay trước khi bộ phim tài liệu về cuộc sống ở Trung Đông của nàng WAG phát hành.

 - Bóng Đá

Bạn gái Ronaldo, Georgina, khoe trọn đường cong nóng bỏng trong bộ ảnh mới trước khi phát hành phim tài liệu.

Khi người hâm mộ đang chờ đón chuỗi phim thứ hai về cuộc sống của Georgina Rodriguez, cô nàng tiếp tục gây choáng với thân hình nóng bỏng trong bộ ảnh mới. Chân dài mặc bộ bikini màu hồng, họa tiết da báo, khoe trọn những đường cong quyến rũ của bà mẹ hai con.

Loạt phim tài liệu thứ hai của Georgina, phát hành trên Netflix có tên Soy Georgina, sẽ theo dõi cuộc sống mới của Ronaldo và mỹ nhân Argentina ở Trung Đông.

Bóng hồng 28 tuổi chuyển đến UAE từ Manchester cùng Ronaldo sau khi anh bị Manchester United sa thải và ký hợp đồng trị giá 177 triệu bảng với câu lạc bộ bóng đá Saudi Arabia, Al Nassr. Người đẹp hẹn hò với tiền đạo 38 tuổi từ năm 2017 và loạt phim thứ hai của chương trình sẽ theo dõi cuộc sống của họ ở môi trường mới.

Mùa giải ra mắt của Ronaldo ở Saudi Arabia chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 7 bàn trong 8 trận gần nhất. Chỉ bốn ngày sau sinh nhật lần thứ 38, Ronaldo ghi 2 bàn trong mỗi hiệp để giúp Al Nassr đánh bại Al Wehda 4-0 trong trận đấu tại Saudi Pro League.

Ronaldo có tất cả 5 người con. Trong đó, có hai nhóc tì với bạn gái Georgina. Con trai đầu lòng của cựu sao Manchester United là Cristiano Ronaldo Jr, 12 tuổi. Cậu bé đang chơi cho câu lạc bộ của cha mình ở cấp độ trẻ.

Vào tháng 6/2017, Ronaldo chào đón cặp song sinh Eva và Mateo ở Mỹ bằng phương pháp thuê người sinh hộ. Một tháng sau, Ronaldo xác nhận trong cuộc phỏng vấn rằng anh và Georgina Rodriguez cũng đang mong chờ đứa con đầu lòng của họ.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 21:00 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục