Bạn đời Nguyễn Filip chỉ ra điều sốc nhất khi mới về Việt Nam

00:22 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Nguyễn Filip hiện đã ổn định cuộc sống tại Việt Nam và vừa trải nghiệm bầu không khí Tết Nguyên đán ở thủ đô Hà Nội.

Đón xuân mới cùng với thủ thành thuộc biên chế CLB CAHN còn có gia đình nhỏ thân thương của anh với người vợ đầu ấp tay gối, Nguyễn Aneta và cậu con trai nhỏ. 

Chia sẻ trên báo Thanh Niên về những kỷ niệm tại Việt Nam cũng như gửi lời chúc nhân dịp đầu năm mới, bà xã của thủ thành Nguyễn Filip, Nguyễn Aneta bày tỏ: "Có những người cha Việt Nam là cảm xúc hết sức đặc biệt. Tôi rất cảm kích khi họ đã giúp chúng tôi hiểu rõ văn hóa Việt Nam.

Bạn đời Nguyễn Filip chỉ ra điều sốc nhất khi mới về Việt Nam - Bóng Đá

Gia đình Nguyễn Filip. Ảnh: FBNV. 

Thực tế, tôi không bất ngờ với thực phẩm Việt vì đã được ăn rất nhiều ở Cộng Hòa Czech và chúng tôi rất yêu ẩm thực quê nhà. Điều mà chúng tôi sốc nhất là thời tiết vì chuyển đến thành phố Hà Nội vào mùa hè, trời quá nóng.

Nhưng toàn bộ trải nghiệm ở Việt Nam rất tuyệt vời. Dịp đầu năm, tôi xin gửi lời chúc đến tất cả mọi người sẽ có một năm tuyệt vời, với trọn vẹn tình yêu, niềm vui, hạnh phúc và quan trọng nhất là sức khỏe. Tôi chúc mọi người có thể trải qua quãng thời gian ấm áp, bảo trọng bên gia đình và người yêu".

Phi Yến | 23:24 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục