Balotelli bị phân biệt chủng tộc trong trận derby Milano

10:58 Thứ hai 25/02/2013

Mario Balotelli đã trở thành tâm điểm trong trận derby thành Milano tối Chủ nhật khi giới truyền thông cho rằng cựu tiền đạo của Man City bị phân biệt chủng tộc bởi những CĐV của Inter Milan.

Mario Balotelli đã trở thành tâm điểm trong trận derby thành Milano

Tiền đạo người Italia bắt đầu sự nghiệp thi đấu trong màu áo Inter Milan trước khi chuyển sang Anh thi đấu trong màu áo Manchester City. Mario Balotelli đã trở lại đấu trường Serie A trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi AC Milan đồng ý “giải cứu” tiền đạo này khỏi đấu trường Premier League.

Luôn luôn có khả năng để khiến Mario Balotelli phải hứng chịu những tiếng la ó từ các CĐV Inter Milan và các báo cáo từ giới truyền thông Italia đang rầm rộ đăng tải những thông tin cho rằng màu da của cựu tiền đạo của Man City đã là mục tiêu nhắm đến của các CĐV Inter Milan trong suốt trận đấu tối qua.

Tờ Gazzetta dello Sport cho rằng đã có những hình ảnh không đẹp liên tục xuất hiện trong trận hòa 1-1 của trận derby thành Milan. Trong đó Balotelli đã có dấu hiệu biểu tượng cho mong muốn bịt miệng những kẻ dèm pha mình.

Tiền đạo 22 tuổi người Italia đã không thể có được màn trình diễn tốt nhất của mình trong suốt trận đấu. Đầu tháng này, Balotelli cũng trở thành mục tiêu phân biệt chủng tộc của các CĐV Inter Milan trong trận đấu với Chievo, trận đấu mà Chủ tịch Massimo Moratti đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa rằng một tình huống tương tự sẽ không lặp lại trong trận derby Milano.

Đây là lần thứ hai Balotelli trở thành nạn nhân của chủ nghĩa phân biệt chủng tộc khi trở lại đấu trường Serie A. Đầu tiên từ chính phó Chủ tịch AC Milan, Paolo Berlusconi – em trai của chủ sở hữu CLB, Silvio Berlusconi.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục