Ballack tin rằng Oezil sẽ thành công tại Arsenal

09:44 Thứ hai 09/09/2013

Cựu tiền vệ của Chelsea, Michael Ballack tin rằng tân binh trị giá 50 triệu euro của Pháo thủ sẽ đạt được phong độ đỉnh cao tại Emirates cũng như Premier Legue sẽ có thêm một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới.

HLV Arsene Wenger đã có được một bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục từ Real Madrid vào ngày cuối cùng trước khi TTCN mùa hè đóng lại. Và Ballack cho biết Oezil hội tụ tất cả những phẩm chất để thành công tại Premier League.

 Mesut Oezil (trái) và Michael Ballack. Ảnh: Internet.

Cựu tiền vệ của đội tuyển quốc gia Đức đã trải qua 4 năm thi đấu tại Anh cùng với Chelsea nhận thấy Oezil sẽ là một cầu thủ có thể thay đổi trận đấu cho Arsenal, sẽ giúp họ kết thúc khoảng thời gian 8 năm liền tay trắng.

“Mesut là một cầu thủ trẻ và đang ở đỉnh cao phong độ.” – Ballack cho biết.

Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, mặc dù mới gia nhập đội bóng mới nhưng tôi không nghĩ đó là một vấn đề. Tôi thực sự hy vọng rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp với Mesut. Anh ấy sẽ là một sự bổ sung đặc biệt cho giải đấu với kỹ thuật cá nhân điêu luyện và tốc độ đi bóng tuyệt vời.”

Oezil sẽ tham gia cùng với hai người đồng đội ở đội tuyển Đức là Per Mertesacker và Lukas Podolski tại Arsenal và có thể ra mắt Pháo thủ vào ngày 14/09 tới trong một trận đấu với Sunderland tại Premier League.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục